Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển, phí này sẽ phụ thuộc vào khối lượng của sản phẩm và khoảng cách vận chuyển.
Quý Khách có thể nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của AlinaFood:
Địa chỉ: Số 80 Đường số 1, KDC Hiệp Thành 1, Khu phố 5, P.Hiệp Thành, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hoặc AlinaFood sẽ giao hàng qua các đối tác giao hàng (Grab, GHTK, GHN, ViettelPost, Tiki,….), phí ship (giao hàng) phụ thuộc các đối tác giao hàng của AlinaFood (phí tạm tính khi tính giá trị đơn hàng trên website AlinaFood là 35.000 đồng). Khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với Quý khách, AlinaFood sẽ báo mức phí cụ thể cho Quý khách hàng.
* Chính sách miễn phí giao hàng của AlinaFood:
1. Đơn hàng từ có giá trị (sau khi trừ khuyến mãi hàng hóa) 500.000 đến dưới 1.500.000 đồng
– Miễn phí giao hàng (Freeship) đơn hàng, bán kính giao hàng dưới 5km.
– Giao hàng trên 5km: phí ship phụ thuộc các đối tác giao hàng của AlinaFood (AlinaFood hỗ trợ Quý khách 35.000 đồng).
2. Đơn hàng từ có giá trị (sau khi trừ khuyến mãi hàng hóa) trên 1.500.000 đồng
– Miễn phí giao hàng (Freeship) đơn hàng, bán kính giao hàng dưới 10km.
– Giao hàng trên 10km: phí ship (giao hàng) phụ thuộc các đối tác giao hàng của AlinaFood (AlinaFood hỗ trợ Quý khách 50.000 đồng).
– Giao hàng miễn phí + Giao hàng riêng (không giao ghép đơn hàng khác) + Thời gian giao hàng nhanh nhất + Ưu tiên giao hàng so với các đơn hàng khác.
3. Đơn hàng toàn quốc: AlinaFood sẽ giao đến chành xe hoặc đơn vị vận chuyển được chỉ định bởi khách hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán trước giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển cho AlinaFood.
Lưu ý: Các chương trình miễn phí giao hàng sẽ không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi giảm giá hóa đơn hoặc có sử dụng voucher Website và AlinaFood Shop trên Zalo.
Chúng tôi bảo đảm các sản phẩm đến tay Quý khách luôn là tươi ngon nhất, không làm làm ảnh hưởng đến hương vị, dinh dưỡng của thực phẩm và cố gắng giao hàng đến tay Quý khách trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, đôi khi có một số trường hợp bất khả kháng nên AlinaFood chưa thể phục vụ đúng đơn hàng của Quý khách đặt, kính mong Quý khách thông cảm và trong trường hợp này, AlinaFood sẽ liên lạc đến Quý khách để hẹn lại thời gian giao hàng hoặc giới thiệu sản phẩm khác.
Có 3 hình thức thanh toán tại AlinaFood, Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại Cửa hàng AlinaFood: Khách hàng mua hàng tại Cửa hàng, tại đây Quý Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp.
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD): Với hình thức này khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
Cách 3: Chuyển khoản trước bằng chuyển khoản, thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ: Quý khách chuyển khoản trước, sau đó AlinaFood sẽ tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách. Phí thanh toán (nếu có) tùy thuộc vào từng loại thẻ và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán.
Vui lòng chuyển khoản vào Số tài khoản:
Công ty TNHH TM-DV Tổng hợp Minh An
STK: 1027 28 99 13 – Vietcombank Chi nhánh Bình Dương
Hoặc thanh toán qua quét mã VietQR: Quý khách vui lòng thực hiện quét mã QR (QR Code của AlinaFood ở hình bên cạnh) trên App Ngân hàng trên thiết bị di động của Quý khách.
* Lưu ý:
Nội dung chuyển khoản: ghi rõ Số điện thoại hoặc Số đơn hàng. Sau khi nhận chuyển khoản, AlinaFood sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà AlinaFood không giao hàng hoặc không phản hồi lại, Quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp thông qua hotline 0911 454849 hoặc về địa chỉ trụ sở AlinaFood cung cấp trên Website.
Đối với Khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
1. Xác nhận qua điện thoại: chỉ áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc Khách hàng có ghi chú yêu cầu này.
2. Xác nhận qua tin nhắn SMS, Zalo, tin nhắn trên Zalo OA hoặc Email: áp dụng cho tất cả đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng.
– Lưu ý: Email xác nhận đơn hàng có thể nằm trong hộp thư rác (Junk mail/ Spam mail), Quý khách vui lòng tìm kiếm “AlinaFood” trong thanh tìm kiếm của hộp thư khi không nhận được email xác nhận.
AlinaFood sẽ cố gắng xử lý tất đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi Quý khách đặt hàng. Đơn hàng chỉ có thể hủy khi ở trạng thái Đợi xử lý và Đang xử lý. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái Đã giao nhà vận chuyển trở đi, AlinaFood không thể hủy đơn hàng.
Để hủy Đơn hàng, Quý khách vui lòng thông báo cho AlinaFood qua:
Email: dvkh@alinafood.vn
Hotline: 0866 485 995 (08:00 – 17:00)
Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:
– Nhân viên tổng đài của AlinaFood không liên lạc được với Khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng.
– Nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của AlinaFood không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
AlinaFood gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển và cam kết hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%. Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro, bể vỡ ngoài ý muốn; Vì vậy, khi nhận hàng, Quý khách hàng cần vui lòng lưu ý thực hiện 3 bước đồng kiểm với nhân viên giao hàng (Khi Quý khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý khách kiểm tra hàng hóa, Quý khách vui lòng liên hệ với AlinaFood qua hotline: 0911 454848 để được hỗ trợ):
1. Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền. Không thử hay dùng thử sản phẩm. Lưu ý tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong.
2. Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
3. Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, AlinaFood sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được giao COD) và nhận hàng.
AlinaFood sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi AlinaFood. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận; Mã vận đơn của đơn hàng,…
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, AlinaFood sẽ gửi kèm hóa đơn hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính AlinaFood vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì AlinaFood sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho Khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí”; mọi vấn đề phát sinh, AlinaFood sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa AlinaFood với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, AlinaFood sẽ thông tin kịp thời cho Khách hàng và Khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Trân trọng cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của AlinaFood./.