Tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết đặc biệt hấp dẫn của AlinaFood ngay hôm nay !!!

Thưa Quý Khách hàng thân mến,

Từ năm 2022, nhằm tri ân Quý Khách hàng cùng đồng hành với sự phát triển của AlinaFood, AlinaFood xin trân trọng gửi đến Quý Khách hàng Chương trình Khách hàng thân thiết với các hạng thẻ thành viên và các chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, cụ thể như sau:

QUY ĐỊNH:

1. Thẻ chỉ được cấp cho các Khách hàng Công dân Việt Nam có CMND/CCCD, Người nước ngoài có Passport hoặc tổ chức, doanh nghiệp. Mỗi Khách hàng chỉ sở hữu một (01) mã số thẻ, mặc định là số điện thoại khi đăng ký thành viên.

2. Chương trình chỉ áp dụng cho mua trực tiếp tại Cửa hàng hoặc mua Online qua điện thoại, Zalo Shop, Website của AlinaFood, không áp dụng khi mua hàng của AlinaFood trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…).

3. Chương trình chỉ tích điểm khi Quý Khách hàng cung cấp thẻ, số điện thoại hoặc quét mã thẻ khi thanh toán.

4. Quý Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ và CMND/CCCD/Passport khi nhận quyền lợi. Trường hợp khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đại diện phải xuất trình giấy giới thiệu.

5. Giá trị của các hình thức ưu đãi, khuyến mãi, Voucher không được quy đổi thành tiền dưới mọi hình thức. Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 1 Voucher. Phần giá trị thanh toán bằng cách đổi điểm sẽ không được tính điểm cũng như không được dùng để tham gia chương trình khuyến mãi khác.

6. Điểm và thông tin hồ sơ khách hàng được cập nhật chính xác sau khi phát sinh giao dịch trong khoảng thời gian từ 24 giờ – 72 giờ.

7. Điểm có giá trị để xét cấp độ và quyền lợi cho một (01) năm (từ 01/01 đến 31/12). Sang năm tiếp theo thẻ được tái sử dụng để tích điểm.

8. Thẻ không phát sinh doanh số trong một (01) năm sẽ bị khoá và loại khỏi Chương trình.

9. AlinaFood xin không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của Khách hàng nếu thông tin hồ sơ do Khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ Chương trình.

10. AlinaFood được quyền chấm dứt việc sử dụng thẻ của Khách hàng khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích luỹ của Khách hàng. Nếu phát hiện xảy ra tiêu cực trong việc sử dụng Thẻ thành viên, AlinaFood có quyền ngưng việc sử dụng cũng như thu hồi thẻ của Quý Khách hàng.

11. Thể lệ Chương trình có thể được thay đổi không cần báo trước. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ quầy Thu ngân tại Cửa hàng AlinaFood hoặc qua Hotline: 0866 485 995.

12. Bằng việc đăng ký thông tin tham gia Chương trình trên các phương tiện do AlinaFood cung cấp, Quý Khách hàng đã đồng ý cho AlinaFood được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cũng như mọi thông tin phát sinh trong quá trình Quý Khách hàng tích luỹ và sử dụng điểm. AlinaFood cam kết giữ bí mật những thông tin trên theo chính sách bảo mật của AlinaFood.

Trong quá trình thực hiện Chương trình trong năm 2022, nếu có vấn đề gì sơ sót, mong Quý Khách hàng thông cảm và liên hệ sớm với AlinaFood qua Hotline 0866 485 995 để được xử lý kịp thời và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Quý khách. Xin trân trọng cảm ơn./.